งานวิจัย

หน้าหลัก - งานวิจัย
หัวข้อ/เรื่องเล่มปีที่จัดทำประเภทองค์ความรู้
1 การพัฒนาทักษะการออกแบบสื่อการตลาดออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่น Canva ในรายวิชาการขายออนไลน์ (20202-2002)2566นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
2การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบ Game Based Learning เรื่องการเขียนทัศนียภาพ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 รายวิชาการเขียนแบบทัศนียภาพ สาขาการออกแบบ แผนกวิชาการออกแบบและ ออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
3การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียน ได้รับประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
4 การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียนได้รับ ประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
5การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
6การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนของผู้เรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียนระดับ ปวช. 3 กลุ่ม 1,22566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
7ความพึงพอใจของนักเรียนต่อชุดการสอน วิชาทฤษฎีเครื่องมือกล2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
8การพัฒยาความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหา โดยใช้แผนที่ความคิด2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
9พัฒนาทักษะพื้นฐาน วิชาระบบควบคุมอัตโนมัติ ระดับชั้น ปวส.12566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
10เจตคติที่มีต่อวินัยตนเองด้านวินัยในห้องเรียนและการเรียนของนักเรียน สาขาวิชาช่างกลโรงงาน ระดับชั้น ปวส. 1/42566การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน
11การจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล 12566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
12การแก้ปัญหานักเรียนไม่สามารถปฎิบัติงานกลึงเกลียวสี่เหลี่ยมคางหมู รายวิชาเทคนิคผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 2 โดยวิธีเพื่อนช่วยเพื่อน2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
13การเพิ่ผลสัมฤทธิ์ในงานลับมีดกลึงปาดหน้าขวาโดยวิธีการเล้าความสนใจ ด้วยการจัดกิจกรรมแบบแข่งขันระหว่างผู้เรียน วิาชาผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 32566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
14การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการเรียนการสอนแบบออนไลน์กับการสอนแบบปกติ เรื่องการเขียนแบบสองมิติแบบขั้นสูง2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
15การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ผ่าน google site เรื่องการลับคมเครื่องมือตัดด้วยเครื่องเจียระไน รายวิชาเครื่องมือกลเบื้องต้น2566นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
16คุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนนักศึกษา2566การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน
17การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียน ปวช. 12566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
18การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เครื่องมือกล ของนักเรียนระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปี่ที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TAI และวิธีการสอนแบบปกติ2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
19การแก้ใขปัญหาการขาดทักษะงานกลึงปาดหน้าและกลึงปอก โดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมนักศึกษาแผนกวิชาช่างกลโรงงานระดับชั้นปีที่ 1 ในรายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
20การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา โดยการสอนแบบชุดการสอนในรายวิชาวัดละเอียด ของนักเรียนในระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 12566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
21การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้สื่อออนไลน์ ในรายวิชาการประยุกต์โปรแกรมตารางงานเพื่องานบัญชี ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2566นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
22การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาวัสดุงานช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 2567การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน
23การพัฒนาชุดการสอนโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ในรายวิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
24การใช้สื่อการสอน Power Point เรื่องไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน วิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ ระดับชั้น ปวช. 1 กลุ่ม 2 แผนกวิชาอาหารและโภชนาการ ภาคเรียนที่ 2/25662566นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
25การใช้ชุดการสอน เรื่อง งาน กำลังและพลังงาน วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 กลุ่ม 3-4 แผนกวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
26การส่งเสริมเจตคติในการส่งงาน วิชา เทคโนโลยีงานเชื่อม ของนักศึกษา ระดับ ปวส. ๒2566การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน
27เครื่องมือทดสอบหัวฉีดรถจักรยานยนต์2565นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ร่วมกับภาคประกอบการและภาคีเครือข่ายพันธมิตร
28การปรับพฤติกรรมการเรียนให้มีความรับผิดชอบ 2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
29การศึกษาพฤติกรรมการลอกงานและการบ้านของนักศึกษา รายวิชาการออกแบบระบบไฟฟ้า ปีการศึกษา 25662566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
30การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องหลักการทำงานเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ระดับชั้นปวส.1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาไฟฟ้าควบคุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มสัมพันธ์2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
31รูปแบบการเรียนการสอนโดยการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะ การเรียนรู้แบบนำตนเอง สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
32การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม โดยใช้ชุดการสอนแบบร่วมมือ 2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
33การศึกษาความสามารถในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรคของนักศึกษาแผนกวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี 2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
34รายงานการวิเคราะห์ผู้เรียน รายวิชาหลักการตลาด2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
35พัตราละวะบุรี2565รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
36การพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ เรือง พฤติกรรมผู้บริโภค โดยใช้กิจกรรม Active Learning2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
37การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียน โดยโปรแกรม Google Classroom เรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
38การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ เรื่องการสร้างจดหมายเวียนโดยใช้สื่อการสอนรูปแบบโปรแกรม PowerPoint2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
39การพัฒนาแบบจำลองระบบตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์ภายในบริเวณบ้านโดยใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งแสดงผลผ่านเว็บแอปพลิเคชันด้วยบริการเซิร์ฟเวอร์การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ2565นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
40การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
41การพัฒนาพฤติกรรมการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ใบงาน เรื่อง การปฏิบัติงานพันมอเตอร์ไฟฟ้า 1 เฟส ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง
42การเสริมแรงทางบวก และทางลบในการส่งงานรายวิชากลศาสตร์วิศวกรรมของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
43การศึกษาแนวทางการผลิตสื่อการสอน เพื่อแก้ปัญหาชั้นเรียนการปฏิบัติงาน 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
44โรงเรือนปลูกผักควบคุมความชื้น และอุณหภูมิแบบสมาร์ท2567นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ร่วมกับภาคประกอบการและภาคีเครือข่ายพันธมิตร
45วิจัยในชั้นเรียน 2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
46พฤติกรรมการส่งงาน รายวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ของนักเรียนชั้น ปวช.1 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2566รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
47การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ผู้เรียนได้ลงมือกระทำและได้ใช้ กระบวนการคิด Active Learning ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างสื่อดิจิตอล ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
48การสร้างความกระตือรือร้นในการเรียนโดยการใช้กิจกรรมการแข่งขันระหว่างกลุ่ม ของนักเรียนชั้น ปวช.1 วิชาคอมคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
49กระบวนการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง (Constructionism) โดยการสร้างชิ้นงานเพื่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การออกแบบสื่อดิจิทัลกราฟิกสำหรับเว็บไซต์ ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี 2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
50การใช้เอกสารประกอบการสอน วิชา วีดีโอคอนเทนต์ รหัสวิชา 30308 - 2004 สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขางาน ดิจิทัลกราฟิก สาขาวิชา ดิจิทัลกราฟิก 2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
51ผลการจัดการเรียนรู้ปฏิบัติการใช้กล้องและการถ่ายทำวีดิทัศน์โดยใช้เทคนิคการสอน Learning by doing ด้วยการเน้นการฝึกปฏิบัติ ในรายวิชา การสร้างงานวีดิทัศน์ รหัสวิชา 20308-2109 ระดับชั้น ปวช.2 สาขาวิชา คอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 25662566การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง
52ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักศึกษา สาขาวิชาช่างก่อสร้าง2567นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
53ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการลับคมตัด รายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้นนักศึกษาแผนกเทคนิคอุตสาหกรรม สาชาซ่อมบำรุง ระดับประการศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)โดยวิธีการจับคู่ฝึก แบบเพื่อนช่วยเพื่อน 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
54การพัฒนาแบบฝึกทักษะการพัฒนาโปรแกรมบนอุปกรณ์พกพาเบื้องต้น ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 32565รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
55การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 22566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
56การศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์2564รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
57คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ปฏิบัติงานด้านสารสนเทศ2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
58การพัฒนาระบบติดตามกิจกรรมนักเรียนนักศึกษาออนไลน์2563รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
59ิจัยในชั้นเรียน การพัฒนาทักษะการตรวจสอบและบำรุงรักษาเครื่องยนต์แก๊สโซลีน ผ่านสื่อการเรียนรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟ ของนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่มที่ 1 แผนกวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
60การใช้สื่อการสอนบทเรียนสำเร็จรูป วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ เรื่อง สารเคมีในชีวิตประจำวันและในงานอาชีพ นักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ปี 1 2566รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
61รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชางานปรับอากาศรถยนต์ เรื่อง คอมเพรสเซอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ที่สอนโดยใช้การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
62การพัฒนาเครื่องสีข้าวโพดพลังงานแสงอาทิตย์2565รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
63การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
64การใช้สื่อการเรียนรู้ แก้ปัญหาผู้เรียน2566นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
65การพัฒนาทักษะการต่อวงจรควบคุมหลอดแอลอีดี โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ Active Learning รายวิชา การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในงานควบคุมไฟฟ้า 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
66ศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชางานระบบเครื่องยนต์ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ระดับปวส.167รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
67การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน วิชาวัดละเอียด รหัสวิชา 20102-20042567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
68การใช้หนังสือเรียน วิชา วิทยาศาสตร์งานอาชีพไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสาร ของนักศึกษาแผนกวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง ระดับ ปวส.1 กลุ่ม 9-10 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 25672567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
69คุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง
70การปรับเเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียน2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
71การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเทคโนโลยีสารสนเทศ เรื่อง Computer hardware สำหรับนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล กลุ่ม 32567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
72การสำรวจพฤติกรรมการไม่ส่งงานที่ได้รับมอบหมาย ของนักศึกษาแผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง ปวช.2/2 วิชา การควบคุมมอเคอน์ไฟฟ้า2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
73การศึกษาพฤติกรรมเรื่องการไม่ส่งงาน/การบ้านของนักเรียนแผนกวิชาช่างไฟฟ้ าก าลัง ระดับ ปวส.1 กลม 3 วิชา เครื่องวัดไฟฟ้ า ภาคเรียนที่ 2/2567 2567รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
74การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบ ของผู้เรียน ระดับชั้น 2สฟ6 ภาคเรียนที่ 2/25672567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
75การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการควบคุมกระบอกสูบสองทาง ระดับชั้นปวส.1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาไฟฟ้าควบคุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มสัมพันธ์2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
76พฤติกรรมการส่งงาน รายวิชา การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในอาชีพ ของนักเรียนชั้น ปวส.1 สาขาวิชาดิจิทัลกราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 2567รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
77การพัฒนาทักษะการคิดคำนวณโดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ ACTIVE LEARNING รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานอาชีพ ของผู้เรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1 แผนกวิชาการบัญชี2567รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
78การพัฒนาชุดการสอนแบบโครงงานเป็นฐาน เรื่องค่าอาร์เอ็มเอสคลื่นไซน์ ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 25672567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
79รายงานวิจัยการสร้างและหาประสิทธิภาพ เอกสารประกอบการสอนสำหรับครู วิชา การประมาณการติดตั้ง รหัสวิชา 20104-20102568รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
80การสร้างและหาประสิทธิภาพเครื่อง Process cooling water plant The Creating and Efficiency Evaluation Of Process cooling water plant2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
81การพัฒนาสื่อการสอน เรื่อง วงจรแหล่งจ่ายไฟฟ้ากระแสตรงครึ่งคลื่นและเต็มคลื่น ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 กลุ่ม 6 แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
82การใช้ชุดฝึกทักษะเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
83การพัฒนาทักษะการพูดโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนรูปแบบบทบาทสมมุติ ในรายวิชาภาษาอังกฤษเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นชั้นสูงปีที่ 2 แผนกวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
84ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสนใจในการเรียนของผู้เรียน วิชา ออปแอมป์และลิเนียร์ไอซี2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
85การปรับปรุงพฤติกรรมการเข้าเรียนสายของนักเรียน ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 กลุ่มที่ 1 วิชาผลิตสื่อสิ่งพิมพ์2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
86การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน (Project Based Learning) ฯ ... ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 25672567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
87การพัฒนาการออกเสียงท้าย - ts , st และ - s ไม่ถูกต้องและไม่ชัดเจนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 สาขา การตลาด กลุ่ม 12567รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
88การศึกษาสาเหตุการสอบไม่ผ่านเกณฑ์ ในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม รหัสวิชา ๓๐๐๐๐-๑๒๐๓ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ ๑ กลุ่ม ๑๒ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
89การศึกษาผลการใช้วิธีสอนแบบ PPP เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ รายวิชา ภาษาอังกฤษสำหรับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ ๑ แผนกวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล กลุ่ม ๓ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
90การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการอ่านและเขีจยนคำพื้นฐาน2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
91การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจในวิธีสอนวิชาไมโครคอนโทรลเลอร์เบื้องต้น ของผู้เรียนแผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง ระดับชั้น ปวช. 3/1 ภาคเรียนที่ 2/25672568รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
92วิจัยในชั้นเรียนเรื่องเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ2568รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
93แบบฝึกทักษะการพิมพ์อักษรแป้น z x c v b n m เพื่อเพิ่มผลสัมฤททธิ์ทางการเรียน2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
94เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
95การสร้างบอร์ททดลองการเขียนโปรแกรม ESP322567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
96การพัฒนาการอ่านภาษาไทยของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
97การพัฒนาทักษะการเขียนแสดงความคิดเห็นเชิงวิพากษ์ของนักเรียนระดับ ปวช.1 สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
98การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชา คอมพิวเตอร์และการซ่อมบำรุง ของนักศึกษา 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
99การจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ ร่วมมือเทคนิค LT (Learning Together) 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
100การเพิ่มทักษะการเรียนรู้การเขียนโปรแกรมด้วยคำสั่ง for โดยการสาธิต การนำเสนอ และเพื่อนช่วยเพื่อน ในรายวิชาการพัฒนาเว็บไซต์ในงานธุรกิจ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 12567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
101การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาระบบควบคุมในงานอุตสาหกรรม รหัสวิชา30104-2007 เรื่องการควบคุมมอเตอร์ด้วยโปรแกรมเมเบิลคอนโทรลเลอร์ ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 โดยใช้เอกสารประกอบการสอน2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
102การศึกษาปัจจัยภายที่ส่งผลกระทบต่อระดับผลการเรียน สู่การพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา รายวิชาการจัดการต้นทุนโลจิสติกส์ กรณีศึกษานักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2568รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
103การปรับพฤติกรรมไม่เข้าห้องเรียน วิชา การบริหารงานคุณภาพในองค์การ ชั้น ปวส. 2 กลุ่ม 1,2 แผนกเทคนิคการผลิต โดยการเรียนการสอนแบบร่วมแรงร่วมใจ และเรียนรู้อย่างเป็นระบบ2567รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้
104การเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
105การศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.2)2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
106การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการจัดทำบทเรียนสำเร็จรูปออนไลน์ วิชาธุรกิจเบื้องต้น เรื่องกระบวนการวางแผนการจัดการธุรกิจ2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
107การศึกษาการปรับพฤติกรรมความรับผิดชอบในการทำงานของนักเรียนระดับชั้นปวช.1 แผนกวิชาไฟฟ้ากำลัง โดยการเสริมแรงทางบวก รายวิชาวัสดุช่างอุตสาหกรรม (20100 - 1002) 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
108การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่1 แผนกไฟฟ้ากำลัง กลุ่มที่1 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง
109การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 แผนกเทคโนโลยีธุรกิจดิจิดัล ที่สอนโดยใช้ผังความคิดร่วมกับการใช้คำถามกระตุ้นความคิด2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
110การใช้สื่อการสอน Quizizz เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ รหัสวิชา 20000-1203 ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปี่ที่ 1 กลุ่ม 1 แผนกวิชาช่างก่อสร้าง สาขาสถาปัตยกรรม2567นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
111ผลการจัดการเรียนรู้การบันทึกเสียงในการสร้างงานวีดิทัศน์ โดยใช้เทคนิคการสอน Learning by doing ด้วยการเน้นการฝึกปฏิบัติ ในรายวิชา การสร้างงานวีดิทัศน์ รหัสวิชา 20308-2109 ระดับชั้น ปวช.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 25672567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
112พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือในชั้นเรียนของนักศึกษาประกาศนียบัตร ชั้นปีที่ 2 BEHAVIOR OF USING PHONE IN CLASSROOM2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
113การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน โดยใช้บทสนทนาจากภาพยนตร์พัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 แผนก/สาขา การบัญชี2567นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
114สื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) เรื่องโครงสร้างและไวยากรณ์ ของโปรแกรมภาษาในการสร้างเว็บไซต์ วิชาการสร้างเว็บเบื้องต้น รหัสวิชา 20901-20032566นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
115เรื่อง สื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) เรื่องโครงสร้างและไวยากรณ์ ของโปรแกรมภาษาในการสร้างเว็บไซต์ วิชาการสร้างเว็บไซต์ รหัสวิชา 21901-20022567นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
116คุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนะนักศึกษา2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
117เรื่อง การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบ2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
118ผลการใช้ชุดการสอนเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น รหัส 20100 – 1004 เรื่อง การเชื่อมด้วยแก๊สออกซิอะเซทิลีน 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
119ผลการสอนวิชาเขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช ๒๕๖๗2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
120เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาเขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น ๒๐๑๐๐-๑๐๐๑ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้สื่อมัลติมีเดียช่วยสอนกับวิธีการสอนปกติ2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
121การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาวัสดุงานช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
122การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนของนักศึกษา ระดับชั้น ปวส. 1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาการตลาด ในรายวิชากลยุทธ์การตลาด ให้มีวินัยและความรับผิดชอบ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
123การศึกษาพฤติกรรมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ระดับชั้น ปวช.1 สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี เรื่อง การไม่ส่งงาน และการบ้าน2568รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน
124การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการพัฒนาใบปฏิบัติงาน ในรายวิชาเครื่องกลไฟฟ้า1 สาขางานไฟฟ้าการควบคุมทางอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี2567รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้