1 | การพัฒนาทักษะการออกแบบสื่อการตลาดออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่น Canva ในรายวิชาการขายออนไลน์ (20202-2002) | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
2 | การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบ Game Based Learning เรื่องการเขียนทัศนียภาพ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 รายวิชาการเขียนแบบทัศนียภาพ สาขาการออกแบบ แผนกวิชาการออกแบบและ ออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
3 | การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียน ได้รับประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
4 | การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียนได้รับ ประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
5 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
6 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนของผู้เรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียนระดับ ปวช. 3 กลุ่ม 1,2 | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
7 | ความพึงพอใจของนักเรียนต่อชุดการสอน วิชาทฤษฎีเครื่องมือกล | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
8 | การพัฒยาความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหา โดยใช้แผนที่ความคิด | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
9 | พัฒนาทักษะพื้นฐาน วิชาระบบควบคุมอัตโนมัติ ระดับชั้น ปวส.1 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
10 | เจตคติที่มีต่อวินัยตนเองด้านวินัยในห้องเรียนและการเรียนของนักเรียน สาขาวิชาช่างกลโรงงาน ระดับชั้น ปวส. 1/4 | | 2566 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
11 | การจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล 1 | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
12 | การแก้ปัญหานักเรียนไม่สามารถปฎิบัติงานกลึงเกลียวสี่เหลี่ยมคางหมู รายวิชาเทคนิคผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 2 โดยวิธีเพื่อนช่วยเพื่อน | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
13 | การเพิ่ผลสัมฤทธิ์ในงานลับมีดกลึงปาดหน้าขวาโดยวิธีการเล้าความสนใจ ด้วยการจัดกิจกรรมแบบแข่งขันระหว่างผู้เรียน วิาชาผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 3 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
14 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการเรียนการสอนแบบออนไลน์กับการสอนแบบปกติ เรื่องการเขียนแบบสองมิติแบบขั้นสูง | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
15 | การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ผ่าน google site เรื่องการลับคมเครื่องมือตัดด้วยเครื่องเจียระไน รายวิชาเครื่องมือกลเบื้องต้น | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
16 | คุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนนักศึกษา | | 2566 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
17 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียน ปวช. 1 | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
18 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เครื่องมือกล ของนักเรียนระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปี่ที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TAI และวิธีการสอนแบบปกติ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
19 | การแก้ใขปัญหาการขาดทักษะงานกลึงปาดหน้าและกลึงปอก โดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมนักศึกษาแผนกวิชาช่างกลโรงงานระดับชั้นปีที่ 1 ในรายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
20 | การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา โดยการสอนแบบชุดการสอนในรายวิชาวัดละเอียด ของนักเรียนในระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
21 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้สื่อออนไลน์ ในรายวิชาการประยุกต์โปรแกรมตารางงานเพื่องานบัญชี ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
22 | การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาวัสดุงานช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 | | 2567 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
23 | การพัฒนาชุดการสอนโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ในรายวิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
24 | การใช้สื่อการสอน Power Point เรื่องไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน วิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ ระดับชั้น ปวช. 1 กลุ่ม 2 แผนกวิชาอาหารและโภชนาการ ภาคเรียนที่ 2/2566 | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
25 | การใช้ชุดการสอน เรื่อง งาน กำลังและพลังงาน วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 กลุ่ม 3-4 แผนกวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
26 | การส่งเสริมเจตคติในการส่งงาน วิชา เทคโนโลยีงานเชื่อม ของนักศึกษา ระดับ ปวส. ๒ | | 2566 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
27 | เครื่องมือทดสอบหัวฉีดรถจักรยานยนต์ | | 2565 | นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ร่วมกับภาคประกอบการและภาคีเครือข่ายพันธมิตร | |
28 | การปรับพฤติกรรมการเรียนให้มีความรับผิดชอบ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
29 | การศึกษาพฤติกรรมการลอกงานและการบ้านของนักศึกษา รายวิชาการออกแบบระบบไฟฟ้า ปีการศึกษา 2566 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
30 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องหลักการทำงานเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ระดับชั้นปวส.1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาไฟฟ้าควบคุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มสัมพันธ์ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
31 | รูปแบบการเรียนการสอนโดยการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะ การเรียนรู้แบบนำตนเอง สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
32 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม โดยใช้ชุดการสอนแบบร่วมมือ | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
33 | การศึกษาความสามารถในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรคของนักศึกษาแผนกวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
34 | รายงานการวิเคราะห์ผู้เรียน รายวิชาหลักการตลาด | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
35 | พัตราละวะบุรี | | 2565 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
36 | การพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ เรือง พฤติกรรมผู้บริโภค โดยใช้กิจกรรม Active Learning | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
37 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียน โดยโปรแกรม Google Classroom เรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
38 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ เรื่องการสร้างจดหมายเวียนโดยใช้สื่อการสอนรูปแบบโปรแกรม PowerPoint | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
39 | การพัฒนาแบบจำลองระบบตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์ภายในบริเวณบ้านโดยใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งแสดงผลผ่านเว็บแอปพลิเคชันด้วยบริการเซิร์ฟเวอร์การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ | | 2565 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
40 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
41 | การพัฒนาพฤติกรรมการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ใบงาน เรื่อง การปฏิบัติงานพันมอเตอร์ไฟฟ้า 1 เฟส ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง | |
42 | การเสริมแรงทางบวก และทางลบในการส่งงานรายวิชากลศาสตร์วิศวกรรมของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
43 | การศึกษาแนวทางการผลิตสื่อการสอน เพื่อแก้ปัญหาชั้นเรียนการปฏิบัติงาน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
44 | โรงเรือนปลูกผักควบคุมความชื้น และอุณหภูมิแบบสมาร์ท | | 2567 | นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ร่วมกับภาคประกอบการและภาคีเครือข่ายพันธมิตร | |
45 | วิจัยในชั้นเรียน | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
46 | พฤติกรรมการส่งงาน รายวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ของนักเรียนชั้น ปวช.1 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
47 | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ผู้เรียนได้ลงมือกระทำและได้ใช้ กระบวนการคิด Active Learning ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างสื่อดิจิตอล ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
48 | การสร้างความกระตือรือร้นในการเรียนโดยการใช้กิจกรรมการแข่งขันระหว่างกลุ่ม ของนักเรียนชั้น ปวช.1 วิชาคอมคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
49 | กระบวนการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง (Constructionism) โดยการสร้างชิ้นงานเพื่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การออกแบบสื่อดิจิทัลกราฟิกสำหรับเว็บไซต์ ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
50 | การใช้เอกสารประกอบการสอน วิชา วีดีโอคอนเทนต์ รหัสวิชา 30308 - 2004 สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขางาน ดิจิทัลกราฟิก สาขาวิชา ดิจิทัลกราฟิก | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
51 | ผลการจัดการเรียนรู้ปฏิบัติการใช้กล้องและการถ่ายทำวีดิทัศน์โดยใช้เทคนิคการสอน Learning by doing ด้วยการเน้นการฝึกปฏิบัติ ในรายวิชา การสร้างงานวีดิทัศน์ รหัสวิชา 20308-2109 ระดับชั้น ปวช.2 สาขาวิชา คอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 | | 2566 | การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง | |
52 | ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักศึกษา สาขาวิชาช่างก่อสร้าง | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
53 | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการลับคมตัด รายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้นนักศึกษาแผนกเทคนิคอุตสาหกรรม สาชาซ่อมบำรุง ระดับประการศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)โดยวิธีการจับคู่ฝึก แบบเพื่อนช่วยเพื่อน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
54 | การพัฒนาแบบฝึกทักษะการพัฒนาโปรแกรมบนอุปกรณ์พกพาเบื้องต้น ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 | | 2565 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
55 | การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
56 | การศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ | | 2564 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
57 | คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ปฏิบัติงานด้านสารสนเทศ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
58 | การพัฒนาระบบติดตามกิจกรรมนักเรียนนักศึกษาออนไลน์ | | 2563 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
59 | ิจัยในชั้นเรียน การพัฒนาทักษะการตรวจสอบและบำรุงรักษาเครื่องยนต์แก๊สโซลีน ผ่านสื่อการเรียนรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟ ของนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่มที่ 1 แผนกวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
60 | การใช้สื่อการสอนบทเรียนสำเร็จรูป วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ เรื่อง สารเคมีในชีวิตประจำวันและในงานอาชีพ นักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ปี 1 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
61 | รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชางานปรับอากาศรถยนต์ เรื่อง คอมเพรสเซอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ที่สอนโดยใช้การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
62 | การพัฒนาเครื่องสีข้าวโพดพลังงานแสงอาทิตย์ | | 2565 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
63 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
64 | การใช้สื่อการเรียนรู้ แก้ปัญหาผู้เรียน | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
65 | การพัฒนาทักษะการต่อวงจรควบคุมหลอดแอลอีดี โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ Active Learning รายวิชา การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในงานควบคุมไฟฟ้า | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
66 | ศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชางานระบบเครื่องยนต์ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ระดับปวส.1 | | 67 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
67 | การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน วิชาวัดละเอียด รหัสวิชา 20102-2004 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
68 | การใช้หนังสือเรียน วิชา วิทยาศาสตร์งานอาชีพไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสาร ของนักศึกษาแผนกวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง ระดับ ปวส.1 กลุ่ม 9-10 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
69 | คุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง | |
70 | การปรับเเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
71 | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเกมมิฟิเคชัน (Gamification) เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเทคโนโลยีสารสนเทศ เรื่อง Computer hardware สำหรับนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล กลุ่ม 3 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
72 | การสำรวจพฤติกรรมการไม่ส่งงานที่ได้รับมอบหมาย ของนักศึกษาแผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง ปวช.2/2 วิชา การควบคุมมอเคอน์ไฟฟ้า | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
73 | การศึกษาพฤติกรรมเรื่องการไม่ส่งงาน/การบ้านของนักเรียนแผนกวิชาช่างไฟฟ้ าก าลัง ระดับ ปวส.1 กลม 3 วิชา เครื่องวัดไฟฟ้ า ภาคเรียนที่ 2/2567 | | 2567 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
74 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบ ของผู้เรียน ระดับชั้น 2สฟ6 ภาคเรียนที่ 2/2567 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
75 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการควบคุมกระบอกสูบสองทาง ระดับชั้นปวส.1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาไฟฟ้าควบคุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มสัมพันธ์ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
76 | พฤติกรรมการส่งงาน รายวิชา การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในอาชีพ ของนักเรียนชั้น ปวส.1 สาขาวิชาดิจิทัลกราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 | | 2567 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
77 | การพัฒนาทักษะการคิดคำนวณโดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ ACTIVE LEARNING รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานอาชีพ ของผู้เรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1 แผนกวิชาการบัญชี | | 2567 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
78 | การพัฒนาชุดการสอนแบบโครงงานเป็นฐาน เรื่องค่าอาร์เอ็มเอสคลื่นไซน์ ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2567 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
79 | รายงานวิจัยการสร้างและหาประสิทธิภาพ เอกสารประกอบการสอนสำหรับครู วิชา การประมาณการติดตั้ง รหัสวิชา 20104-2010 | | 2568 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
80 | การสร้างและหาประสิทธิภาพเครื่อง Process cooling water plant The Creating and Efficiency Evaluation Of Process cooling water plant | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
81 | การพัฒนาสื่อการสอน เรื่อง วงจรแหล่งจ่ายไฟฟ้ากระแสตรงครึ่งคลื่นและเต็มคลื่น ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 กลุ่ม 6 แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
82 | การใช้ชุดฝึกทักษะเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
83 | การพัฒนาทักษะการพูดโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนรูปแบบบทบาทสมมุติ ในรายวิชาภาษาอังกฤษเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นชั้นสูงปีที่ 2 แผนกวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
84 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสนใจในการเรียนของผู้เรียน วิชา ออปแอมป์และลิเนียร์ไอซี | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
85 | การปรับปรุงพฤติกรรมการเข้าเรียนสายของนักเรียน ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 กลุ่มที่ 1 วิชาผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
86 | การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน (Project Based Learning) ฯ ... ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
87 | การพัฒนาการออกเสียงท้าย - ts , st และ - s ไม่ถูกต้องและไม่ชัดเจนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 สาขา การตลาด กลุ่ม 1 | | 2567 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
88 | การศึกษาสาเหตุการสอบไม่ผ่านเกณฑ์ ในรายวิชาภาษาอังกฤษสำหรับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม รหัสวิชา ๓๐๐๐๐-๑๒๐๓ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ ๑ กลุ่ม ๑๒ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
89 | การศึกษาผลการใช้วิธีสอนแบบ PPP เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ รายวิชา ภาษาอังกฤษสำหรับเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ ๑ แผนกวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล กลุ่ม ๓ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
90 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการอ่านและเขีจยนคำพื้นฐาน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
91 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจในวิธีสอนวิชาไมโครคอนโทรลเลอร์เบื้องต้น ของผู้เรียนแผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง ระดับชั้น ปวช. 3/1 ภาคเรียนที่ 2/2567 | | 2568 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
92 | วิจัยในชั้นเรียนเรื่องเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ | | 2568 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
93 | แบบฝึกทักษะการพิมพ์อักษรแป้น z x c v b n m เพื่อเพิ่มผลสัมฤททธิ์ทางการเรียน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
94 | เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
95 | การสร้างบอร์ททดลองการเขียนโปรแกรม ESP32 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
96 | การพัฒนาการอ่านภาษาไทยของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
97 | การพัฒนาทักษะการเขียนแสดงความคิดเห็นเชิงวิพากษ์ของนักเรียนระดับ ปวช.1 สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
98 | การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชา คอมพิวเตอร์และการซ่อมบำรุง ของนักศึกษา | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
99 | การจัดการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ ร่วมมือเทคนิค LT (Learning Together) | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
100 | การเพิ่มทักษะการเรียนรู้การเขียนโปรแกรมด้วยคำสั่ง for โดยการสาธิต การนำเสนอ และเพื่อนช่วยเพื่อน ในรายวิชาการพัฒนาเว็บไซต์ในงานธุรกิจ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
101 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาระบบควบคุมในงานอุตสาหกรรม รหัสวิชา30104-2007 เรื่องการควบคุมมอเตอร์ด้วยโปรแกรมเมเบิลคอนโทรลเลอร์ ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 โดยใช้เอกสารประกอบการสอน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
102 | การศึกษาปัจจัยภายที่ส่งผลกระทบต่อระดับผลการเรียน สู่การพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา รายวิชาการจัดการต้นทุนโลจิสติกส์ กรณีศึกษานักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2568 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
103 | การปรับพฤติกรรมไม่เข้าห้องเรียน วิชา การบริหารงานคุณภาพในองค์การ ชั้น ปวส. 2 กลุ่ม 1,2 แผนกเทคนิคการผลิต โดยการเรียนการสอนแบบร่วมแรงร่วมใจ และเรียนรู้อย่างเป็นระบบ | | 2567 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
104 | การเล่นกีฬาเพื่อพัฒนาสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
105 | การศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.2) | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
106 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการจัดทำบทเรียนสำเร็จรูปออนไลน์ วิชาธุรกิจเบื้องต้น เรื่องกระบวนการวางแผนการจัดการธุรกิจ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
107 | การศึกษาการปรับพฤติกรรมความรับผิดชอบในการทำงานของนักเรียนระดับชั้นปวช.1 แผนกวิชาไฟฟ้ากำลัง โดยการเสริมแรงทางบวก รายวิชาวัสดุช่างอุตสาหกรรม (20100 - 1002) | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
108 | การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่1 แผนกไฟฟ้ากำลัง กลุ่มที่1 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง | |
109 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 แผนกเทคโนโลยีธุรกิจดิจิดัล ที่สอนโดยใช้ผังความคิดร่วมกับการใช้คำถามกระตุ้นความคิด | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
110 | การใช้สื่อการสอน Quizizz เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ รหัสวิชา 20000-1203 ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปี่ที่ 1 กลุ่ม 1 แผนกวิชาช่างก่อสร้าง สาขาสถาปัตยกรรม | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
111 | ผลการจัดการเรียนรู้การบันทึกเสียงในการสร้างงานวีดิทัศน์ โดยใช้เทคนิคการสอน Learning by doing ด้วยการเน้นการฝึกปฏิบัติ ในรายวิชา การสร้างงานวีดิทัศน์ รหัสวิชา 20308-2109 ระดับชั้น ปวช.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
112 | พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือในชั้นเรียนของนักศึกษาประกาศนียบัตร ชั้นปีที่ 2 BEHAVIOR OF USING PHONE IN CLASSROOM | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
113 | การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน โดยใช้บทสนทนาจากภาพยนตร์พัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 แผนก/สาขา การบัญชี | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
114 | สื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) เรื่องโครงสร้างและไวยากรณ์ ของโปรแกรมภาษาในการสร้างเว็บไซต์ วิชาการสร้างเว็บเบื้องต้น รหัสวิชา 20901-2003 | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
115 | เรื่อง สื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) เรื่องโครงสร้างและไวยากรณ์ ของโปรแกรมภาษาในการสร้างเว็บไซต์ วิชาการสร้างเว็บไซต์ รหัสวิชา 21901-2002 | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
116 | คุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนะนักศึกษา | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
117 | เรื่อง การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
118 | ผลการใช้ชุดการสอนเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น รหัส 20100 – 1004 เรื่อง การเชื่อมด้วยแก๊สออกซิอะเซทิลีน | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
119 | ผลการสอนวิชาเขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช ๒๕๖๗ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
120 | เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาเขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น ๒๐๑๐๐-๑๐๐๑ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้สื่อมัลติมีเดียช่วยสอนกับวิธีการสอนปกติ | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
121 | การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาวัสดุงานช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
122 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนของนักศึกษา ระดับชั้น ปวส. 1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาการตลาด ในรายวิชากลยุทธ์การตลาด ให้มีวินัยและความรับผิดชอบ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
123 | การศึกษาพฤติกรรมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ระดับชั้น ปวช.1 สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี เรื่อง การไม่ส่งงาน และการบ้าน | | 2568 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
124 | การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการพัฒนาใบปฏิบัติงาน ในรายวิชาเครื่องกลไฟฟ้า1 สาขางานไฟฟ้าการควบคุมทางอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |