1 | การพัฒนาทักษะการออกแบบสื่อการตลาดออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่น Canva ในรายวิชาการขายออนไลน์ (20202-2002) | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
2 | การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบ Game Based Learning เรื่องการเขียนทัศนียภาพ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 รายวิชาการเขียนแบบทัศนียภาพ สาขาการออกแบบ แผนกวิชาการออกแบบและ ออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
3 | การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียน ได้รับประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
4 | การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียนได้รับ ประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
5 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
6 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนของผู้เรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียนระดับ ปวช. 3 กลุ่ม 1,2 | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
7 | ความพึงพอใจของนักเรียนต่อชุดการสอน วิชาทฤษฎีเครื่องมือกล | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
8 | การพัฒยาความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหา โดยใช้แผนที่ความคิด | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
9 | พัฒนาทักษะพื้นฐาน วิชาระบบควบคุมอัตโนมัติ ระดับชั้น ปวส.1 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
10 | เจตคติที่มีต่อวินัยตนเองด้านวินัยในห้องเรียนและการเรียนของนักเรียน สาขาวิชาช่างกลโรงงาน ระดับชั้น ปวส. 1/4 | | 2566 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
11 | การจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล 1 | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
12 | การแก้ปัญหานักเรียนไม่สามารถปฎิบัติงานกลึงเกลียวสี่เหลี่ยมคางหมู รายวิชาเทคนิคผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 2 โดยวิธีเพื่อนช่วยเพื่อน | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
13 | การเพิ่ผลสัมฤทธิ์ในงานลับมีดกลึงปาดหน้าขวาโดยวิธีการเล้าความสนใจ ด้วยการจัดกิจกรรมแบบแข่งขันระหว่างผู้เรียน วิาชาผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 3 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
14 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการเรียนการสอนแบบออนไลน์กับการสอนแบบปกติ เรื่องการเขียนแบบสองมิติแบบขั้นสูง | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
15 | การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ผ่าน google site เรื่องการลับคมเครื่องมือตัดด้วยเครื่องเจียระไน รายวิชาเครื่องมือกลเบื้องต้น | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
16 | คุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนนักศึกษา | | 2566 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
17 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียน ปวช. 1 | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
18 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เครื่องมือกล ของนักเรียนระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปี่ที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TAI และวิธีการสอนแบบปกติ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
19 | การแก้ใขปัญหาการขาดทักษะงานกลึงปาดหน้าและกลึงปอก โดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมนักศึกษาแผนกวิชาช่างกลโรงงานระดับชั้นปีที่ 1 ในรายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
20 | การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา โดยการสอนแบบชุดการสอนในรายวิชาวัดละเอียด ของนักเรียนในระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
21 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้สื่อออนไลน์ ในรายวิชาการประยุกต์โปรแกรมตารางงานเพื่องานบัญชี ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
22 | การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาวัสดุงานช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 | | 2567 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
23 | การพัฒนาชุดการสอนโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ในรายวิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2567 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
24 | การใช้สื่อการสอน Power Point เรื่องไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน วิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ ระดับชั้น ปวช. 1 กลุ่ม 2 แผนกวิชาอาหารและโภชนาการ ภาคเรียนที่ 2/2566 | | 2556 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
25 | การใช้ชุดการสอน เรื่อง งาน กำลังและพลังงาน วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 กลุ่ม 3-4 แผนกวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
26 | การส่งเสริมเจตคติในการส่งงาน วิชา เทคโนโลยีงานเชื่อม ของนักศึกษา ระดับ ปวส. ๒ | | 2566 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูผู้สอน ครูฝึกในสถานประกอบการ และผู้เรียน | |
27 | การพัฒนาทักษะการต่อวงจรควบคุมมอเตอร์โดยใช้รูปแบบการจัดการ เรียนรู้ด้วยกระบวนการ Active Learning รายวิชา หุ่นยนต์เบื้องต้น ของผู้เรียน ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่3 แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง ปีการศึกษา 2566 | | 2566 | การเสริมสร้างทักษะเฉพาะทาง | |
28 | เครื่องมือทดสอบหัวฉีดรถจักรยานยนต์ | | 2565 | นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ร่วมกับภาคประกอบการและภาคีเครือข่ายพันธมิตร | |
29 | การปรับพฤติกรรมการเรียนให้มีความรับผิดชอบ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
30 | การศึกษาพฤติกรรมการลอกงานและการบ้านของนักศึกษา รายวิชาการออกแบบระบบไฟฟ้า ปีการศึกษา 2566 | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
31 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องหลักการทำงานเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ระดับชั้นปวส.1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาไฟฟ้าควบคุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มสัมพันธ์ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
32 | รูปแบบการเรียนการสอนโดยการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะ การเรียนรู้แบบนำตนเอง สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
33 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม โดยใช้ชุดการสอนแบบร่วมมือ | | 2566 | รูปแบบการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ในการเลือกวิธีการและเครื่องมือในการเรียนรู้ | |
34 | การศึกษาความสามารถในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรคของนักศึกษาแผนกวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
35 | รายงานการวิเคราะห์ผู้เรียน รายวิชาหลักการตลาด | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
36 | พัตราละวะบุรี | | 2565 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
37 | การพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ เรือง พฤติกรรมผู้บริโภค โดยใช้กิจกรรม Active Learning | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
38 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียน โดยโปรแกรม Google Classroom เรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
39 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ เรื่องการสร้างจดหมายเวียนโดยใช้สื่อการสอนรูปแบบโปรแกรม PowerPoint | | 2567 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |
40 | การพัฒนาแบบจำลองระบบตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์ภายในบริเวณบ้านโดยใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งแสดงผลผ่านเว็บแอปพลิเคชันด้วยบริการเซิร์ฟเวอร์การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ | | 2565 | นวัตกรรมและสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ | |
41 | การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา | | 2566 | รูปแบบที่หลากหลายในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ผสมผสาน | |