|
การพัฒนาทักษะการออกแบบสื่อการตลาดออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่น Canva ในรายวิชาการขายออนไลน์ (20202-2002) |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบ Game Based Learning เรื่องการเขียนทัศนียภาพ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 รายวิชาการเขียนแบบทัศนียภาพ สาขาการออกแบบ แผนกวิชาการออกแบบและ ออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียน ได้รับประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาทักษะการสอบปฏิบัติรายวิชางานชุบเคลือบผิวโลหะเพื่อให้นักเรียนได้รับ ประสบการณ์ตรงโดยจากสอบปฏิบัติจากเพื่อนร่วมกลุ่ม |
|
2566 |
|
|
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม |
|
2566 |
|
|
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนของผู้เรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียนระดับ ปวช. 3 กลุ่ม 1,2 |
|
2566 |
|
|
ความพึงพอใจของนักเรียนต่อชุดการสอน วิชาทฤษฎีเครื่องมือกล |
|
2566 |
|
|
การพัฒยาความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหา โดยใช้แผนที่ความคิด |
|
2566 |
|
|
พัฒนาทักษะพื้นฐาน วิชาระบบควบคุมอัตโนมัติ ระดับชั้น ปวส.1 |
|
2566 |
|
|
เจตคติที่มีต่อวินัยตนเองด้านวินัยในห้องเรียนและการเรียนของนักเรียน สาขาวิชาช่างกลโรงงาน ระดับชั้น ปวส. 1/4 |
|
2566 |
|
|
การจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาเขียนแบบเครื่องมือกล 1 |
|
2566 |
|
|
การแก้ปัญหานักเรียนไม่สามารถปฎิบัติงานกลึงเกลียวสี่เหลี่ยมคางหมู รายวิชาเทคนิคผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 2 โดยวิธีเพื่อนช่วยเพื่อน |
|
2566 |
|
|
การเพิ่ผลสัมฤทธิ์ในงานลับมีดกลึงปาดหน้าขวาโดยวิธีการเล้าความสนใจ ด้วยการจัดกิจกรรมแบบแข่งขันระหว่างผู้เรียน วิาชาผลิตชิ้นส่วนเครื่องมือกล 3 |
|
2566 |
|
|
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างการเรียนการสอนแบบออนไลน์กับการสอนแบบปกติ เรื่องการเขียนแบบสองมิติแบบขั้นสูง |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์ผ่าน google site เรื่องการลับคมเครื่องมือตัดด้วยเครื่องเจียระไน รายวิชาเครื่องมือกลเบื้องต้น |
|
2566 |
|
|
คุณลักษณะของครูที่พึงประสงค์ ตามทัศนนักศึกษา |
|
2566 |
|
|
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียน ปวช. 1 |
|
2566 |
|
|
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เครื่องมือกล ของนักเรียนระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปี่ที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TAI และวิธีการสอนแบบปกติ |
|
2566 |
|
|
การแก้ใขปัญหาการขาดทักษะงานกลึงปาดหน้าและกลึงปอก โดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมนักศึกษาแผนกวิชาช่างกลโรงงานระดับชั้นปีที่ 1 ในรายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น |
|
2566 |
|
|
การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา โดยการสอนแบบชุดการสอนในรายวิชาวัดละเอียด ของนักเรียนในระดับประกาศนีญบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้สื่อออนไลน์ ในรายวิชาการประยุกต์โปรแกรมตารางงานเพื่องานบัญชี ของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาวัสดุงานช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 |
|
2567 |
|
|
การพัฒนาชุดการสอนโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ในรายวิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2567 |
|
|
การใช้สื่อการสอน Power Point เรื่องไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน วิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ ระดับชั้น ปวช. 1 กลุ่ม 2 แผนกวิชาอาหารและโภชนาการ ภาคเรียนที่ 2/2566 |
|
2556 |
|
|
การใช้ชุดการสอน เรื่อง งาน กำลังและพลังงาน วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 กลุ่ม 3-4 แผนกวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง |
|
2566 |
|
|
การส่งเสริมเจตคติในการส่งงาน วิชา เทคโนโลยีงานเชื่อม ของนักศึกษา ระดับ ปวส. ๒ |
|
2566 |
|
|
เครื่องมือทดสอบหัวฉีดรถจักรยานยนต์ |
|
2565 |
|
|
การปรับพฤติกรรมการเรียนให้มีความรับผิดชอบ |
|
2566 |
|
|
การศึกษาพฤติกรรมการลอกงานและการบ้านของนักศึกษา รายวิชาการออกแบบระบบไฟฟ้า ปีการศึกษา 2566 |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องหลักการทำงานเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ ระดับชั้นปวส.1 กลุ่ม 2 สาขาวิชาไฟฟ้าควบคุม ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 ด้วยวิธีสอนแบบกลุ่มสัมพันธ์ |
|
2566 |
|
|
รูปแบบการเรียนการสอนโดยการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะ การเรียนรู้แบบนำตนเอง สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม โดยใช้ชุดการสอนแบบร่วมมือ |
|
2566 |
|
|
การศึกษาความสามารถในการเอาชนะปัญหาและอุปสรรคของนักศึกษาแผนกวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
รายงานการวิเคราะห์ผู้เรียน รายวิชาหลักการตลาด |
|
2566 |
|
|
พัตราละวะบุรี |
|
2565 |
|
|
การพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ เรือง พฤติกรรมผู้บริโภค โดยใช้กิจกรรม Active Learning |
|
2566 |
|
|
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนก่อนเรียนและหลังเรียน โดยโปรแกรม Google Classroom เรื่อง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ เรื่องการสร้างจดหมายเวียนโดยใช้สื่อการสอนรูปแบบโปรแกรม PowerPoint |
|
2567 |
|
|
การพัฒนาแบบจำลองระบบตรวจสอบและควบคุมอุปกรณ์ภายในบริเวณบ้านโดยใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งแสดงผลผ่านเว็บแอปพลิเคชันด้วยบริการเซิร์ฟเวอร์การประมวลผลแบบกลุ่มเมฆ |
|
2565 |
|
|
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกล้าแสดงออกของนักศึกษา |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาพฤติกรรมการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ใบงาน เรื่อง การปฏิบัติงานพันมอเตอร์ไฟฟ้า 1 เฟส ของนักเรียนชั้น ปวช. 2 สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2567 |
|
|
การเสริมแรงทางบวก และทางลบในการส่งงานรายวิชากลศาสตร์วิศวกรรมของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2567 |
|
|
การศึกษาแนวทางการผลิตสื่อการสอน เพื่อแก้ปัญหาชั้นเรียนการปฏิบัติงาน |
|
2567 |
|
|
โรงเรือนปลูกผักควบคุมความชื้น และอุณหภูมิแบบสมาร์ท |
|
2567 |
|
|
วิจัยในชั้นเรียน |
|
2566 |
|
|
พฤติกรรมการส่งงาน รายวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ของนักเรียนชั้น ปวช.1 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ผู้เรียนได้ลงมือกระทำและได้ใช้ กระบวนการคิด Active Learning ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างสื่อดิจิตอล ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
การสร้างความกระตือรือร้นในการเรียนโดยการใช้กิจกรรมการแข่งขันระหว่างกลุ่ม ของนักเรียนชั้น ปวช.1 วิชาคอมคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
กระบวนการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง (Constructionism) โดยการสร้างชิ้นงานเพื่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การออกแบบสื่อดิจิทัลกราฟิกสำหรับเว็บไซต์ ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2566 |
|
|
การใช้เอกสารประกอบการสอน วิชา วีดีโอคอนเทนต์ รหัสวิชา 30308 - 2004 สำหรับผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขางาน ดิจิทัลกราฟิก สาขาวิชา ดิจิทัลกราฟิก |
|
2566 |
|
|
ผลการจัดการเรียนรู้ปฏิบัติการใช้กล้องและการถ่ายทำวีดิทัศน์โดยใช้เทคนิคการสอน Learning by doing ด้วยการเน้นการฝึกปฏิบัติ ในรายวิชา การสร้างงานวีดิทัศน์ รหัสวิชา 20308-2109 ระดับชั้น ปวช.2 สาขาวิชา คอมพิวเตอร์กราฟิก ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 |
|
2566 |
|
|
ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักศึกษา สาขาวิชาช่างก่อสร้าง |
|
2567 |
|
|
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการลับคมตัด รายวิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้นนักศึกษาแผนกเทคนิคอุตสาหกรรม สาชาซ่อมบำรุง ระดับประการศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)โดยวิธีการจับคู่ฝึก แบบเพื่อนช่วยเพื่อน |
|
2567 |
|
|
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการพัฒนาโปรแกรมบนอุปกรณ์พกพาเบื้องต้น ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 |
|
2565 |
|
|
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 |
|
2566 |
|
|
การศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ |
|
2564 |
|
|
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ปฏิบัติงานด้านสารสนเทศ |
|
2566 |
|
|
การพัฒนาระบบติดตามกิจกรรมนักเรียนนักศึกษาออนไลน์ |
|
2563 |
|
|
ิจัยในชั้นเรียน การพัฒนาทักษะการตรวจสอบและบำรุงรักษาเครื่องยนต์แก๊สโซลีน ผ่านสื่อการเรียนรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟ ของนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่มที่ 1 แผนกวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคลพบุรี |
|
2567 |
|
|
การใช้สื่อการสอนบทเรียนสำเร็จรูป วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ เรื่อง สารเคมีในชีวิตประจำวันและในงานอาชีพ นักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ปี 1 |
|
2566 |
|
|
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชางานปรับอากาศรถยนต์ เรื่อง คอมเพรสเซอร์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ที่สอนโดยใช้การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน |
|
2567 |
|
|
การพัฒนาเครื่องสีข้าวโพดพลังงานแสงอาทิตย์ |
|
2565 |
|